11:06 EDT Thứ năm, 28/03/2024

::: Website được tài trợ chính bởi: Công ty TNHH Ngọc Đài - Website: www.luagaongocdai.com.vn - Email: luagaongocdai@gmail.com :::

Công văn của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tiếp tục thực hiện Khai báo y tế trong CBGV và học sinh

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/04/2020 00:18 - Người đăng bài viết: Nguyễn Phúc Tường
Công văn số: 87/SGDĐT-VP Đồng Tháp, ngày 03 tháng 4 năm 2020 về việc tiếp tục thực hiện khai báo sức khỏe để phòng, chống dịch Covid-19.
Ngày 25 tháng 3 năm 2020, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã ban hành Công văn số 78/SGDĐT-VP về việc phổ biến và hướng dẫn khai báo sức khỏe tự nguyện để phòng, chống dịch Covid – 19. Nội dung Công văn yêu cầu Trưởng phòng các Phòng GDĐT và Thủ trưởng các đơn vị thuộc, trực thuộc Sở tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động và học sinh, học viên và khuyến khích người thân trong gia đình, cộng đồng thực hiện việc khai báo sức khỏe tự nguyện trên ứng dụng NCOVI Do các Bộ: Y tế, Thông tin và Truyền thông chỉ đạo xây dựng (đã có trên hệ điều hành Andoid và IOS) hoặc cài đặt và sử dụng ứng dụng NCOVI từ địa chỉ: https://bit.ly/2J87spD để khai báo y tế.

Tuy nhiên, theo thống kê của cơ quan chức năng, đến thời điểm này số lượng người dân trên địa bàn tỉnh - trong đó có nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động và học sinh, học viên ngành giáo dục - còn rất ít. Việc không hoặc chậm khai báo y tế sẽ làm ảnh hưởng đến việc theo dõi, chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 của các cơ quan chức năng. Đồng thời, là hành vi vi phạm pháp luật theo quy định tại Bộ Luật hình sự và Luật phòng, chống bệnh truyền nhiễm.

Do đó, Sở GDĐT yêu cầu Trưởng phòng các Phòng GDĐT và Thủ trưởng các đơn vị thuộc, trực thuộc Sở kiểm tra và có biện pháp phù hợp để yêu cầu nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động và học sinh, học viên; khuyến khích người thân trong gia đình, cộng đồng thực hiện việc khai báo sức khỏe góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.
Tác giả bài viết: Trường Tiểu học Kim Đồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thư viện video

Thư viện ảnh


Liên kết







Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 20
  • Hôm nay: 2954
  • Tháng hiện tại: 75092
  • Tổng lượt truy cập: 3252449