08:35 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

::: Website được tài trợ chính bởi: Công ty TNHH Ngọc Đài - Website: www.luagaongocdai.com.vn - Email: luagaongocdai@gmail.com :::

Văn nghệ “Mừng Đảng-Mừng Xuân”, phát quà Cây mùa xuân năm học 2013-2014.

Đăng lúc: Thứ năm - 23/01/2014 16:33 - Người đăng bài viết: Nguyễn Phúc Tường
Trong không khí vui tươi chào đón năm mới Giáp Ngọ-2014, chào mừng Sa Đéc được lên thành phố, hòa trong niềm vui chung của dân tộc. Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức Chương trình văn nghệ Mừng Đảng-Mừng Xuân và phát quà Cây mùa xuân năm học 2013-2014.
Văn nghệ "Mừng Đảng-Mừng Xuân"

Văn nghệ "Mừng Đảng-Mừng Xuân"

Đêm văn nghệ được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 22 tháng 01 năm 2014. nhiều tiết mục văn nghệ do giáo viên và học sinh dàn dựng và biểu diễn rất đặc sắc để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đến xem.
Đến xem và ủng hộ nhiệt tình cho đêm văn nghệ có các thầy cô là cựu hiệu trưởng, cựu giáo viên của trường, Ban đại diện Cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân, … đã làm cho đêm văn nghệ càng thêm ý nghĩa.
Tại đêm văn nghệ này, Chi nhánh Viettel Đồng Tháp-Trung tâm Viettel Sa Đéc đã trao 13 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho 13 học sinh nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn vượt khó học giỏi.



Đại diện Viettel Sa Đéc trao học bổng

 
Về phía nhà trường cũng đã phát quà Cây mùa xuân cho 104 học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi cha mẹ (mỗi suất 200.000 đồng).


Trưởng Ban Đại diện CMHS trao quà Cây mùa xuân

 
Có được buổi biểu diễn thành công đó, ngoài sự nỗ lực của thầy và trò, nhà trường còn được sự động viên hỗ trợ rất lớn cả về vật chất và tinh thần từ Ban Đại diện Cha mẹ học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Chính quyền địa phương. Đêm văn nghệ “Mừng Đảng-Mừng Xuân” của trường Tiểu học Kim Đồng đã mang những tình cảm ấm áp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.
Kết thúc đêm văn nghệ, nhà trường đã nhận được sự hỗ trợ, đóng góp từ quý thầy cô là cựu hiệu trưởng, cựu giáo viên, cựu học sinh nhà trường, các bậc cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân với tổng số tiền là 18.310.000 đồng. (Xem danh sách)
Trường Tiểu học Kim Đồng xin chân thành cảm ơn những tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp của Trung tâm Viettel Sa Đéc, quý thầy cô là cựu hiệu trưởng, cựu giáo viên, cựu học sinh nhà trường, các bậc cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân đã hỗ trợ nhà trường sân khấu biểu diễn, hệ thống âm thanh ánh sáng và ghế ngồi cho khách mời đến xem.

Một số tiết mục biểu diễn của học sinh được ghi lại tại đêm văn nghệ: (xem tại đây)

Một số hình ảnh đêm văn nghệ:
 
Tác giả bài viết: Trường TH Kim Đồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thư viện video

Thư viện ảnh


Liên kết







Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 969
  • Tháng hiện tại: 76317
  • Tổng lượt truy cập: 3253674