Ngày Hội Anh ngữ lần thứ I tại thành phố Sa Đéc

Ngày 30 tháng 11 năm 2014, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Sa Đéc tổ chức Ngày hội Anh ngữ dành cho học sinh phổ thông năm học 2014 - 2015. Ngày hội thu hút trên 300 giáo viên và học sinh các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tham gia.
Ngày Hội Anh ngữ lần thứ I tại thành phố Sa Đéc
Có tổng số 08 đội dự thi. Mỗi đội tham gia là các học sinh được tuyển chọn từ các trường Tiểu học, THCS, THPT và giáo viên dạy tiếng Anh hỗ trợ học sinh thực hiện các hoạt động như: trình bày gian hàng triển lãm về thành tích của trường, sản phẩm, thắng cảnh của địa phương; các sản phẩm nghiên cứu khoa học kỹ thuật, thuyết trình về gian hàng của mình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo bằng Tiếng Anh. Ngoài ra, các em còn tham gia các hoạt động văn nghệ, trò chơi và hát Karaoke cũng như giao lưu chia sẻ và học tập lẫn nhau về các nội dung liên quan đến hoạt động ngày hội bằng tiếng Anh.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất cho đội số 08 là trường THPT Chuyên Nguyễn đình Chiểu và đội số 05 gồm liên quân trường THCS Lưu Văn Lang, Tiểu học Trưng Vương, Tiểu học Tân Long; và trao giải Ba cho đội số 03 gồm trường THCS Hùng Vương, Tiểu học Kim Đồng và Tiểu học Tân Hưng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 02 giải Khuyến khích cho đội số 07 là trường THPT Thành phố Sa Đéc và đội số 02 gồm các trường THCS Trần Thị Nhượng, Tiểu học Tân Quy Tây, Tân Quy Đông và Tiểu học Phạm Hữu Lầu.

Ngày hội nhằm đẩy mạnh phong trào học tập Tiếng Anh, phát triển kỹ năng thuyết trình, diễn đạt các ý tưởng bằng tiếng Anh dưới nhiều thức cho học sinh. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ trong các trường.

1

1

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: THANH NGHĨA

Nguồn tin: Trang Thông tin điện tử Thành phố Sa Đéc Đéc"