Họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa chung không khí vui mừng thị xã Sa Đéc được Chính phủ ban hành Nghị quyết thành lập Thành phố Sa Đéc kể từ ngày 14/10/2013, sáng ngày 20/11/2013 trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức họp mặt kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2013), ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo.
Tập thể CBGV-NV trường Tiểu học Kim Đồng
          Tới dự buổi họp mặt có ông Huỳnh Nguyên Chất  – Thường trực Hội đồng Nhân dân Thành phố Sa Đéc, bà Nguyễn Thị Yến Nhi – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường I, các thầy cô là cựu Hiệu trưởng, cựu giáo viên đã nghỉ hưu, Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng 64 cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường.
          Trong buổi họp mặt, thầy Ngô Phước Thạnh - Chủ tịch công đoàn thay mặt Ban chấp hành Công đoàn trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục đào tạo nói chung và nghề giáo nói riêng trong suốt chăng đường lịch sử dân tộc. Trong công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước, vị trí và vai trò của người thầy ngày càng được nâng cao. Đảng và nhà nước luôn coi giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu.
          Vinh dự và tự hào được mang tên 
Kim Đồng - Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường đã không ngừng ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện thi đua dạy tốt học tốt. Trong những năm qua, trường đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh có chất lượng, nhiều học sinh của trường đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải cao trong các hội thi cấp khu vực, cấp quốc gia, cấp tỉnh và thành phố.
          Nhân dịp này, nhà trường cũng đã tuyên dương giáo viên đạt giải trong các hội thi giáo viên giỏi, giáo viên viết chữ đẹp cấp trường năm 2013, các cán bộ giáo viên được tặng Bằng khen của Thủ tướng, Bằng khen của UBND Tỉnh, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Lao động tiến tiến năm học 2012-2013, đội bóng đá nữ đạt giải Nhất giải Bóng đá nữ CBGV-NV lần thứ I năm 2013.
          Phát biểu buổi họp mặt, Ông Huỳnh Nguyên Chất – Thường trực Hội đồng Nhân dân Thành phố đã nhiệt liệt biểu dương đóng góp, những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng rằng trong thời gian tới với sự nỗ lực của Ban Giám hiệu và của chính các thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục góp phần đưa sự nghiệp Giáo dục của thành phố đạt được nhiều thành tích cao hơn, đáp ứng yêu cầu đổi mới và xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân giao phó.


Mời xem video ngày họp mặt: (Xem)
 
Mời xem một số hình ảnh ngày họp mặt


Quý thầy cô là cựu Hiệu trưởng, cựu giáo viên cùng BGH, Chủ tịch CĐCS


Cờ thi đua của UBND Tỉnh Đồng Tháp


Bằng khen của TTCP - Chiến sĩ thi đua tỉnh Đồng Tháp


Bằng khen của UBND tỉnh Đồng Tháp


Ban huấn luyện và đội bóng đá nữ


Giáo viên dạy giỏi vòng trường


Giáo viên viết chữ đẹp vòng trường


Bằng khen của LĐLĐ tỉnh


Tập thể Tổ tiên tiến: 1, 2, 3, 4, 5, Bộ môn, NN-TH


Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp thành phố
 
 

Tác giả bài viết: CĐCS Trường TH Kim Đồng