Đại hội đảng viên Chi bộ Trường Tiểu học Kim Đồng lần thứ 19 nhiệm kỳ 2015-2017

Vinh dự được Đảng ủy phường 1 chọn làm đại hội điểm của khối các Trường học và Y tế, sáng ngày 07 tháng 3 năm 2015, Chi bộ Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ 19 nhiệm kỳ 2015-2017.
Đại hội đảng viên Chi bộ Trường Tiểu học Kim Đồng lần thứ 19 nhiệm kỳ 2015-2017
Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy, đ/c Đinh Văn Công - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ phường 1, các đồng chí phụ trách chi bộ, phụ trách các ban của Đảng ủy phường 1, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ: Trường THCS Hùng Vương, Trường Tiểu học Trưng Vương, Trường Tiểu học Vĩnh Phước, Trường Mầm non Ánh Dương, Trường Mầm non Sen Hồng, Trạm Y tế Phường 1.

Đại hội đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo Chính trị và Báo cáo kiểm điểm của chi ủy chi bộ Trường Tiểu học Kim Đồng, nhiệm kỳ 2012-2015. Qua đó, rút ra được nhiều bài học quí báu cho công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương trong nhiệm kỳ qua và đề ra các giải pháp để thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã bầu ra chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017 gồm 05 đồng chí, đồng chí Phùng Phát Đạt được đại hội bầu giữ nhiệm vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Phúc Tường được đại hội bầu giữ nhiệm vụ Phó Bí thư chi bộ. Những đồng chí vừa được bầu có đầy đủ phẩm chất, năng lực, uy tín và khả năng tổ chức lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Đại hội đã bầu đoàn đại biểu di dự Đại hội đại biểu Đảng bộ phường 1, khóa IX gồm 13 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết, là những đồng chí tiêu biểu, đại diện cho chi bộ Trường Tiểu học Kim Đồng, có khả năng đóng góp vào sự thành công của Đại hội đại biểu lần thứ IX Đảng bộ phường 1 sắp tới.

Một số hình ảnh tại đại hội:

Đồng chí Phùng Phát Đạt thông qua dự thảo báo cáo chính trị của chi ủy, chi bộ nhiệm kỳ 2012-2015.


Đồng chí Đinh Văn Công, Bí thứ Đảng ủy phường 1 phát biểu chỉ đạo đại hội



Đoàn Chủ tịch tiến hành bỏ phiếu


Đại hội biểu quyết thống nhất nghị quyết đại hội


Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 ra mắt hứa hẹn
(Từ trái sang: Phan Thị Huệ, Phạm Mỹ Hằng, Trần Thanh Thùy, Nguyễn Phúc Tường, Phùng Phát Đạt)

Tác giả bài viết: Trường TH Kim Đồng