Bế mạc và trao giải hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2014

Qua 05 ngày thi diễn, tối 09/9/2014, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Sa Đéc, Ban tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2014 đã tổ chức bế mạc và trao giải.
Ông Võ Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND thành phố/ Trưởng Ban tổ chức Hội diễn trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải tại hội diễn
12 tiết mục xuất sắc nhất được chọn công diễn tại đêm bế mạc đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Theo đó, trong tổng số 133 tiết mục tham gia hội diễn năm nay, Ban tổ chức đã trao 13 giải A, 30 giải B, 36 giải C và nhiều giải khuyến khích cho các thể loại. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải như: giải dành cho diễn viên biểu diễn xuất sắc và giải bài hát hay.

Kết quả chung cuộc, đơn vị liên quân khối Đảng, Đoàn thể đạt giải Nhất, 2 giải Nhì thuộc về đơn vị Công an thành phố và liên quân trường THCS Võ Thị Sáu- Tiểu học Kim Đồng cùng với 5 giải Ba và 9 giải khuyến khích.

Theo đánh giá của Ban giám khảo và Ban tổ chức thì bên cạnh một số tiết mục còn rập khuôn theo lối mòn thì hội diễn năm nay đa số các đội đều có sự  đầu tư, chuẩn bị chu đáo về trang phục biểu diễn, tính nghệ thuật cũng được nâng lên, có nhiều sáng tạo trong cách diễn; số lượng đơn vị dự thi cũng nhiều hơn những năm trước đặc biệt các tiết mục đã bám sát các chủ đề mang tính thời sự như: tình yêu quê hương biển đảo, ca ngợi thành phố trẻ Sa Đéc…

Hội diễn văn nghệ quần chúng thành phố Sa Đéc được tổ chức 2 năm 1 lần, là dịp để để các đơn vị và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố được giao lưu, học hỏi, trao đổi lẫn nhau trong nghệ thuật thi diễn, qua đó phát hiện những tài năng để tiếp tục bồi dưỡng nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trong quần chúng nhân dân ngày càng phát triển./.
Tin, ảnh: THANH NGHĨA
Trang Thông tin điện tử Thành phố Sa Đéc

 
Mời xem chương trình thi diễn của liên quân Tiểu học Kim Đồng và THCS Võ Thị Sáu: (Xem)