12:34 EDT Thứ năm, 28/03/2024

::: Website được tài trợ chính bởi: Công ty TNHH Ngọc Đài - Website: www.luagaongocdai.com.vn - Email: luagaongocdai@gmail.com :::

Văn nghệ “Mừng Đảng-Mừng Xuân”, phát học bổng và quà Cây mùa xuân năm học 2017-2018.

Đăng lúc: Thứ ba - 27/02/2018 22:20 - Người đăng bài viết: Nguyễn Phúc Tường
Trong không khí vui tươi chào đón năm mới Mậu Tuất-2018, chào mừng thành phố Sa Đéc được công nhận là đô thị loại II, hòa trong niềm vui chung của dân tộc. Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức Chương trình văn nghệ Mừng Đảng-Mừng Xuân, phát học bổng và phát quà Cây mùa xuân năm học 2017-2018.
Văn nghệ “Mừng Đảng-Mừng Xuân”

Văn nghệ “Mừng Đảng-Mừng Xuân”

Tại đêm văn nghệ này, nhà trường đã trao 28 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho 28 học sinh nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn vượt khó học giỏi.

Về phía nhà trường cũng đã phát quà Cây mùa xuân cho 100 học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi cha mẹ (mỗi suất 100.000 đồng, 1 thùng mì, 10 kg gạo)..

Có được buổi biểu diễn thành công đó, ngoài sự nỗ lực của thầy và trò, nhà trường còn được sự động viên hỗ trợ rất lớn cả về vật chất và tinh thần từ Ban Đại diện Cha mẹ học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Chính quyền địa phương. Đêm văn nghệ “Mừng Đảng-Mừng Xuân” của trường Tiểu học Kim Đồng đã mang những tình cảm ấm áp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

Trường Tiểu học Kim Đồng xin chân thành cảm ơn những tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp của quý thầy cô là cựu hiệu trưởng, cựu giáo viên, cựu học sinh nhà trường, các bậc cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân đã hỗ trợ nhà trường sân khấu biểu diễn, hệ thống âm thanh ánh sáng và ghế ngồi cho khách mời đến xem.




Ông Vũ Thanh Bình-Phó BĐD Cha mẹ học sinh phát học bổng cho học sinh



Ông Nguyễn Văn Hiền-Phó BĐD Cha mẹ học sinh phát học bổng cho học sinh
Tác giả bài viết: Trường Tiểu học Kim Đồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Thư viện video

Thư viện ảnh


Liên kết







Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 7
  • Hôm nay: 3186
  • Tháng hiện tại: 75324
  • Tổng lượt truy cập: 3252681